Thiết kế sáng tạo

Thành công bắt đầu từ những ý tưởng

kien thuc

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu hợp lý đem lại hiệu quả cao cho công việc của bạn. Không đơn giản chỉ theo sở thích mà cần phải hợp lý và phù hợp với phong thủy trong việc phối hợp màu sắc, đặc biệt là phải thể hiện được nội dung của doanh nghiệp. Vì vậy khi thiết kế logo bạn cần tìm hiểu một số ý nghĩa về màu sắc để đạt hiệu quả và để lại ấn tượng về logo thương hiệu của mình.

 Logo thương hiệu

Logo thương hiệu với sự kết hợp màu sắc hợp lý và tinh tế trong thiết kế.

Màu sắc luôn đa dạng và mang nhiều ý nghĩa. Cùng tìm hiểu một số ý nghĩa màu sắc nhé!

Sắc màu vàng cam: Sắc màu ấm áp bao hàm cái ấm của vùng nhiệt đới, sang trọng, niềm say mê và vẻ đẹp kỳ lạ. Màu vàng cam thể hiện sự nhiệt tình, rung động và chan hoà. Logo của bạn có thể quyến rũ ngay bằng cái nhìn đầu tiên khi bạn chọn màu Vàng Cam.

Màu Vàng: Màu này thể hiện trí tuệ, lòng tin, sự hào hiệp và tình bạn. Màu vàng cũng thể hiện sự tự tin, hạnh phúc, lý tưởng hoá và tưởng tượng phong phú. Trừ khi công ty của bạn mang một màu sang, cảm giác vui vẻ mà bạn muốn thể hiện trên logo, màu vàng có thể được sử dụng rất tốt nếu dùng làm màu nền.

Logo thương hiệu

Logo thương hiệu công ty Á Đông sử dụng gam màu đỏ – trắng – đen theo phong thủy của doanh nghiệp.

Màu Xanh: Xanh hy vọng -một màu rất phổ biến mang trong nó hoà bình và tĩnh lặng, long trung thành và tính trung thực, sự hài hoà cân đối, niềm tin và độ tin cậy. Cho những ai thích dùng dạng màu 216 color, màu xanh có hầu hết ở mọi dạng bong. Nó có thể là một màu mạnh cho logo của trang web mà có thể mang trong nó một cảm giác thư thái và một tâm trạng thoải mái.

Màu Tím: một màu tiềm ẩn sự bí hiểm, hoàng gia và thiêng liêng. Với kiểu logo phá cách, sáng tạo và tự hào là một dạng duy nhất, logo của bạn sẽ rất cuốn hút với một chút chấm phá màu của loài hoa oải hương tim tím trên đó. Màu tím cũng mang trong nó sự công bằng và chân lý.

Logo thương hiệu

Thiết kế logo thương hiệu theo màu sắc đem lại thành công và may mắn cho công ty.



Màu xám: thể hiện sự trung lập, kiên định và thông thái.

Màu trắng: Đây là màu của sự trong sạch và tinh khiết, trẻ trung, đơn giản, ngây thơ trong trắng, tình bạn và hoà bình. Màu trắng đã trỏ thành màu phổ biển nhất cho màu nền của hầu hết các trang web. Bởi vì nó cho phép người đọc có cảm giác dễ chịu nhất trên màn hình.

Màu xanh lá: Mang trong nó tính trung lập, sự phát triển, tiền bạc, khiêm tốn và thông thái. Đây là một màu mang sắc thái của lòng tốt, khoan dung và thường được chọn cho những trang về tài chính hoặc những trang thể hiện sự đang phát đạt.

Màu Đen: thường được mệnh danh là màu của tang tóc, nặng nề và ảm đạm. Dù cho nó cũng mang trong mình một chút gì đó của sự tao nhã quý phái, tinh tế và bí hiểm.

Màu đỏ: được cho là màu nóng nhất trong các màu, nó thể hiện tất cả những gì mạnh mẽ nhất và say mê nhất. Nó có nghĩa là nguy hiểm, nóng và lửa, tốc độ, máu và sự náo động. Nó còn là hiện thân của những cuộc cạnh tranh và xâm lược. Chính vì lẽ đó màu đỏ có thể khá là khó chịu, gây cảm giác lo lắng hoặc kích động phụ thuộc vào độ đậm đặc của nó trên logo của bạn. Tuy nhiên nó lại phần nào thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp trên logo.

Với những ý nghĩa sắc màu trên, hy vọng bạn sẽ có một logo thương hiệu độc quyền, ý nghĩa, hợp lý và đặc biệt để lại ấn tượng cho mọi người.

Theo Vocw