Thiết kế showroom, gian hàng triển lãm ô tô

Dịch vụ Á Đông

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô của người dân Việt Nam tăng lên khá nhiều, showroom trưng bày là cơ hôi để các nhà sản xuất đưa ra sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình đến với khách hàng, mỗi gian hàng sẽ có những cách riêng để tạo ra sự […]

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô của người dân Việt Nam tăng lên khá nhiều, showroom trưng bày là cơ hôi để các nhà sản xuất đưa ra sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình đến với khách hàng, mỗi gian hàng sẽ có những cách riêng để tạo ra sự chú ý và lôi cuốn người xem, tuy nhiên có những xu hướng thiết kế ta có thể dễ dàng nhận thấy trong tổng thể của cuộc triển lãm.

Đơn giản và hiện đại

Điều quan trong nhất trong những showroom hay những cuộc triển lãm ô tô là để cho khách hàng thấy được những mẫu ô tô mới, những sản phẩm cua rhanxg, vì vậy đa số các nhà sản xuất tham gia triển lãm đều có xu hướng lựa chọn một cấu trúc đơn giản cho gian hàng nhưng vẫn óc thể làm sản phẩm của họ nổi bật mà không cần sử dụng đến phương pháp thiết kế phức tạp, điều đó đồng nghĩa với việc hạn chế ử dụng những tấm bảng màu và sáng hơn, bù lại những khu vực có đủ sáng như nơi trưng bày sản phẩm sẽ làm cho khách hàng cảm thấy phòng khoáng và thoáng đãng, nếu như thiết kế quá chú trọng vào những thứ trình diễn xung quanh hơn là sản phẩm đang được bày bán thì khách hàng sẽ cảm thấy bị rối mắt và khó tập trung.

Sử dụng màu trắng

Màu trắng là màu của vẻ đẹp thuần khiết, điều gì có thể tối giản thiết kế hơn là những tấm hộp màu trắng? đây cũng là lí do rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng sử dụng màu trắng trong gian hàng của mình.

Sử dụng khối kiến trúc đương đại

Một số thương hiệu đã lựa chọn gian hàng có thiết kế phức tạp hơn từ các kiến trúc sư Zaha Hadid và như Rem Koolhaa. Các gian hàng này được sử dụng hình dạng độc đáo và các yếu tố góc cạnh để truyền đạt một cảm giác của sự đổi mới và hiện đại. Huyndai đã sử dụng cấu trúc giàn treo màu đen trơn kết hợp với đèn led màu xanh dương. Tại gian hàng của Volkswagen, một hình thang lớn cũng được xây dựng góp phần tách khu vực trưng bày với màn hình hiển thị bên trong hình thang. Hay như tại quầy hàng của Lexus, một vách ngăn lớn màu trắng có chi tiết là những hình thang được cắt bởi những đưởng thẳng bạc.

Sử dụng màn hình khổng lồ

Nếu có nhiều khoảng trống, những gian hàng toàn màu trắng sẽ làm cho du khách cảm thấy nhàm chán, vì vậy các gian hàng đều cố tạo thêm một chút tương mới bằng việc sử dụng màn hình LED đó là hình thức quảng cáo hiện đại, gây ấn tượng với khách hàng, hiển thị lên màn hình đó là những hình ảnh đồ họa chuyển động. Hầu hết các gian hàng đều có ít nhất một màn hình lớn đặt phía trên hoặc sau sản phẩm chính, màn hình lớn sẽ góp phần thể hiện logo, đồ họa sinh động và thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Thiết kế showroom trưng bày, gian hàng triển lãm sẽ giúp nhà sản xuất làm nổi bật của những chiếc xe của mình một cách trọn vẹn nhất. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Á Đông chúng tôi để được tư vấn.

Gửi bình luận

Become a first comment for this post!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tin liên quan

Làm bảng hiệu quảng cáo gắn đèn LED
Làm biển hiệu quảng cáo Alu tại Quận 2
Làm bảng hiệu quảng cáo tại Quận 1
Biển hiệu quảng cáo trong marketing
Đèn trang trí showroom