Showroom là một không gian độc lập hoặc liên hoàn dùng làm vị trí trưng bày sản phẩm của một công ty, với mục đích quảng bá và bán sản phẩm của công ty. Thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất để vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm dịch vụ.

Sự kết hợp giữa các chi tiết trang trí độc đáo và màu sắc thương hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế showroom. Một không gian showroom phải có những đặc trưng kiến trúc, những thiết kế nội thất, cách trưng bày và hệ thống âm thanh, ánh sáng có vai trò cực kỳ quan trong, bởi nó không chỉ tạo ra phong cách và cảm quan riêng cho thương hiệu đó mà còn góp phần không nhỏ vào quyết định của khách hàng. Là một trong những công ty có dịch vụ chuyên thiết kế – thi công – trang trí Showroom chất lượng, uy tín Á Đông đã, đang và sẽ luôn tạo nên những không gian mới độc đáo cho các thương hiệu với:

Mục tiêu của thiết kế showroom

Trưng bày sản phẩm: Đây là mục tiêu căn bản của việc thiết kế showroom, khi kinh doanh một mặt hàng nào đó bạn phải có một không gian để trưng bày những sản phẩm mà công ty bạn đang kinh doanh để khách hàng có nơi tham quan và trực tiếp thấy sản phẩm.

Thu hút sự chú ý: Một showroom, khi trưng bày sản phẩm thì có chức năng phải hỗ trợ cho sản phẩm, showroom đẹp, bắt mắt, ấn tượng  sẽ thu hút khách hàng quyết định ghé lại showroom của bạn, vì thế cần thiết kế chuyên nghiệp, truyền tải được thông điệp, mặt hàng bạn đang kinh doanh, để khách hàng nhận biết và có thể thấy rõ được những sản phẩm mới, sản phẩm chủ đạo của công ty bạn.

Là bộ mặt của doanh nghiệp: Khi bước vào tham quan showroom nếu được đánh giá tốt, thì bộ mặt của doanh nghiệp, thương hiệu cũng trở nên tốt hơn và đánh tin cậy hơn. Các sản phẩm trưng bày càng nổi bật thì việc quảng bá thương hiệu dòng sản phẩm càng hiệu quả, nó không chỉ là về chất lượng, giá trị của sản phẩm mà quyết định tới hình ảnh của công ty bạn. Thương hiệu, hình ảnh của công ty cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trí của người mua hàng, tạo ra sự khác biệt, tính chuyên nghiệp của cửa hàng, công ty. Điều này cũng mang lai sự độc đáo và là một trong những cách xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất.

Các tiêu chí để có thể trang trí một showroom đẹp

Để có được một showroom đẹp, nhằm đạt được mục tiêu cao nhất của công ty cần những bàn tay giỏi, khối óc sáng tạo của các thiết kế chuyên nghiệp, họ sẽ dựa vào những tiêu chí dưới đây để tạo ra một showroom cực kỳ ấn tượng:

  • Showroom phải mang phong cách phù hợp với từng loại sản phẩm, thương hiệu của công ty, cửa hàng nhưng vẫn phải giữ được phong cahcs riêng, năng động.
  • Các sản phẩm trưng bày phải thật nổi bật trong mắt người tiêu dùng.
  • Trang trí, phân bố các gam màu thích hợp với từng loại sản phẩm, gian hàng trưng bày.
  • Hệ thống ánh sáng tốt, hài hòa, tập trung.
  • Tạo không gian thoáng đãng, lối đi lại giữa các gian hàng, kệ trưng bày thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho khách, thoải trí tò mò của khách hàng khi xem sản phẩm.
  • Thiết kế lối đi lại giữa các quầy , kệ phải thông thoáng, dễ dàng.
  • Bố trí sản phẩm theo đúng chức năng.

Tạo ra một thiết kế showroom đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu để thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh va quy mô doanh nghiệp, Á Đông luôn thấu hiểu những mong mỏi của các đơn vị kinh doanh để đưa ra những mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ không chỉ thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất mà còn thể hiện được đặc trưng ngành nghề lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp.

Với đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí showroom chúng tôi tự tin có thể giúp quý khách hàng tạo ra một không gian đẹp, hiện đại, sang trọng như yêu cầu, phù hợp với mức  đầu tư của quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 091 312 06 29 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 112/9 Đường Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM để được tư vấn kỹ hơn.